Saturday 15 December 2012

ABRA'S LINES HE USED IN HIS BATTLE WITH HARLEM





"makinig kau para maranasan ang abra kadabra gamit ang aking nakatagong panyo
isda to kanina ginawa ko tong tao pero d ata natapos ang pagbabagong anyo"

"kaya mukha ka paring isda na napadpad sa lupa
nakatayo matipuno pero kasing tangkad ng kuba"

"sino ba ako para manglait eh mukha naman akong totoy malapilipinong binata 
eh ikaw maliit ka na nga tapos mukha ka pang shikoy at pritong tilapya"

"hinahangaan kita kasi para lang bumattle bumababa ka pa galing sa bundok
tatlong araw na lakbay sakay bus,sakay jeep d ka lang pawis may kasama pang putok"

"porket para kang ponggok na nakikipaglaban na lang sa mandirigma
pero shokoy ka para kang nakikipagsapalaran sa mangigngisda"

"at humarap ka sakin ay wala kang karapatan
umalis ka na sa lupain ko at bumalik ka na sa karagatan"

"para kang si little mermaid kalahating tao kalahating isda
pero pwede ka rin askal na maraming pigsa"

"bat ba ganyan get up mo san mo bang yang magazine napulot?
stong hindi ka pwede maging dream guy kung ngayon pa lang mukha ka ng bangungot"


"ang sarap mong asarin at nakalaugh trip mong tingnan
at sa sobrang pangit mo nakakabatrip mong tingnan"

"nakakasira ng araw na parang picture ng bading
wag kang gagala sa lupa pre parang kang creature of the deep"

"papaano mo mo masasabing mukha kang artista
kung mukha ka lang namang isda"

"tang ina tang ina dudumugin ko tong bubwit na kulang sa bitamina
ay nakatayo ka na ba? akala ko kasi naka upo ka lang kanina"

"yow pagdating sa babae wag mong idedeny na hindi ka pa sabik
hindi ka lang makadiskarte kasi maliit ka na nga tapos ung mukha mo parang hinila pabalik"

"wag mong sabihin na wala kang depekto
tsaka lang ako naniniwala na walang taong perpekto"

"kasi pagtinitignan kita hindi ko alam kong para may nakakagagong 
ipekto kasi akala ko rapper ka pero kanina hinablot mo wallet ko, un pala snatcher ka sa Recto"

"hihiga yan sa kabaong matapos kong lamunin
gagamitan pa ng kame hame wave at haduken"

"alam  mo ba bat ang titi mo umatras?
sapagkat noong akoy tumae lyrics mo ang lumabas"

This is one of the most cool battles  of Abra in his career.that I have watched! although he lost in this battle but still he entertained the people who watch it and shared his talent and skills in the battle
Source:http://infolinkerz.blogspot.com/2011/01/fliptop-abras-imba-lines.html

No comments:

Post a Comment